sábado, 5 de abril de 2014

Música: Krauka / Stiklur



Stiklur (2004)

Segundo disco con temas cantados en danés, islandés y feroés.




1.
Ymer 02:26




Af Ymers kød blev jorden skabt 

Havet af hans blod 

Klipper af hans knogler 

Træer af hans hår 

Himlen af hans hovedskal 

Af hans vipper skabte de blide magter Midgård - 

for menneskebørn 

Af hans hjerne blev luftens tunge skyer skabt 

text: trad. - music: Krauka. (Language: danish)


2.
Vinterblot 02:45




Úti er myrkrið margfaldað 

Mitt er nú á vetri 

Vænt ég yrki sætsullað 

Vömbin kýld af keti 

Með gott í glasi æsist nú 

Allt er nú með asa 

Hvað er þetta nú mín frú 

Ekki fara að þrasa 

Þegar ég vil skemmta mér 

Með glaumi gleði og glansi 

Vil ég bara vera með þér 

Í villtum trylltum dansi 

Þegar mér um varir vín 

Vasklega ég veiti 

Elska ég þig ástin mín 

Þó viti ei hvað ég heiti 

Þá var gaman þá var gott 

Þá var öl í geði 

Nú á ekki þurrt né vott 

Horfin stundargleði 

Ásaþór á þrumureið 

Lukku fellur í pottinn 

Syngjum saman soldinn seið 

Af stalli fellur drottinn 

Text & music: Krauka (Language: Icelandic)


3.




Hrafnadansinn dönsum við og jörðin er föst undir 

Enginn fugl hann flýgur hærra en hrafninn er hann syngur. 

Text: trad. – music: trad. sweedish polskas, arranged by Krauka (Language: Icelandic)


4.
Stiklur 01:27




Króna hér og króna þar 

aurinn stanslaust talinn 

passa uppá krónurnar 

enda vel upp alinn. 

Aldrei neitt með nokkrum stæl 

ekki leika greifa 

nánasanna nísku væl 

reikningunum veifa. 

Nánasanna nískustand 

stendur mér á sama 

fæ ég fyrir hjartað hland 

og allt verður til ama. 

Er ég kom á Íslandsströnd 

haldinn dönskum ekka 

ekki linast listabönd 

látum okkur drekka. 

Text: Krauka – music: trad. (Language: Icelandic)


5.
Lyredansen 02:02




6.




Ólafur reið með björgum fram 

villir hann stillir hann 

Hitti fyrir sér álfarann 

þar rauður loginn brann 

blíðan lagði byrinn undan björgunum fram. 

Þar kom út ein álfamær 

Gulli snúið var hennar hár. 

Velkominn Ólafur liljurós 

Gakk í björg og bú með oss 

Ekki muntu héðan fara 

Að þú gefir oss kossinn spara 

Ólafur laut um söðulboga 

kyssti hann frú með hálfum huga 

Hún lagði undir hans herðarblað 

Í hjarta rótum staðar nam 

Ólafur leit sitt hjarta blóð 

Líða niður við hestsins hóf 

Ólafur keyrði hestinn spora 

Heim til sinnar móður dyra 

Hvaðan komstu sonur minn 

Hvernig ertu svo fölur á kinn 

Leiddi hún hann í loftið inn 

Dauðann kyssti hún soninn sinn 

Text & music: trad., arranged by Krauka (Language: Icelandic)


7.
Pitlan 02:15




Á flösku fullur flöktandi 

Þá syrgir sálin stynjandi 

Á glasið glóir glottandi 

Sælt er að vera súpandi 

Fálmar eftir flöskunni 

Syngur svo í sálinni 

Dropinn dettur dansandi 

Pínulítið í pytlunni 

Pínulítið í pytlunni 

Text & music: Krauka (Language: Icelandic)


8.
Solstødur 03:49




Er aftur sólin sækir veg 

og birtan bætir daginn 

þá ljósið lífgar unaðsleg 

bætir allan haginn. 

Lífsins ljós við lofum þig 

líf og kraftinn allan 

ljóssins dagar leika mig 

ljósan himinn allan. 

Loksins beygir myrkrið sig 

eftir vetur þungan 

mikla ljós ég elska þig 

lýs upp heiminn allan. 

Text & music: Krauka (Language: Icelandic)


9.
Lydia 01:25




10.
Springdans 02:04




11.



Ufred er i Norge – i kongens viltre land 

Jomsvikingerne er kommet – med sin vilde hær 

Hør her Håkon Jarl – de går med ild og brand 

Vi må gøre modstand – og beholde vores land 

- Nu drikker de i Jomsborg – øl og brændevin 

De er seje helte – de frygter ingen ting 

Kongen gør nu bud – efter troldkvinderne 

Tyve kister røde guld – vil jeg give jer 

Hvis I skaffer mig af – med Jomsvikingerne 

Nej gi os prinseblod – i vores drikkehorn 

- Nu drikker … 

Heller vil jeg holde – mit rige og mit land 

Her har du prinsens – unge lille hånd 

Det var i troldenes hule – der flyder prinsens blod 

Mens der på slottet – flyder kongens tåre 

- Nu drikker … 

Men midt i slaget – kom der sne og storm 

Uhyrer og jetter – deltog i den kamp 

Alle blev de dræbt – de Jomsvikinger 

En dag skal man dø – det er hvad man gør 

- Nu drikker de i Valhalla – øl og brændevin 

- De er døde helte – nu frygtes ingenting 

Text & music: Krauka (Language: danish)


12.
Klaus Haj 01:33




Kláus hákarl margan myrti 

Um meinin þeirra lítið hirti 

Saxið keyrði hann í þá inn 

Þeir sem sáu hann þetta gera 

Þótti gamli karlinn vera 

Furðu lítið frændrækinn 

Text & music: trad., arranged by Thorkell (Language: Icelandic)


13.




14.



Norden for Tronhjem 

Der stander en lind 

Den skinner vel femten mile omkring – og en lille jord 

Norden for Tronhjem 

Der ligger den dal 

Der sidder min kæreste klar som en krystal 

Norden for Tronhjem 

Der stander et hus 

Der sidder min kæreste så klar som et lys 

Ud i det samme hus 

Der stander en stol 

Der sidder min kæreste så klar som en sol 

Under den samme stol 

Der rinder en strøm 

Hver nat kommer jeg min kæreste i drøm 

Ud i den samme strøm 

Der flyder to kar 

Det ene med mjød og det andet med vin 

Så drikker, så drikker 

Allerkæresten min 

Ret aldrig får du noget bedre glas vin 

Hun haver to terner 

De dække hendes bord 

Den tredje lagde guldknive derfor 

Hun haver to terner 

De redte hendes hår 

Den tredje holder guldspejlet derfor 

Hun haver to terner 

De redte hendes seng 

Den tredje lagde guldtæppe på den 

Så ønskede jeg min kæreste 

Så mangen god stund 

Som sandet i hav og græsset i lund 

Så byder jeg min kæreste 

Så mangen god nat 

Som himmelen er med stjerner besat 

Og gid du var hjemme 

Og hjemmet var her 

Og grøden var kogt og lagt ud i smør 


Text & music: trad., arranged by Krauka (Language: faroese-danish)


15.



Jeg drømte mig en drøm i nat 

Om øl og brændevin 

Text: trad./Krauka - music: trad./Krauka (Language: Danish)


16.
Tre viser 01:37




Við eldinn sátu töfratröll 

Tekin voru að sjóða 

Menguð átu merafjöll 

Með ólátum höfðu sköll. 

Þurr skyldi þorri 

Þeysöm góa 

Votur einmánuður 

Þá mun vel vora. 

Text: trad. – music: Krauka (Language: Icelandic)

released 11 January 2004

Discos de Krauka: Vikinga Sie∂ur (2001), Stiklur (2004), Bylur (2006), Odinn (2009), Utgårdsloki (2010), Gjörningur (2012). Todos pueden conseguirse a través de su página en Bandcamp.